นสพ.จันทร์ฮอตนิวส์ http://chanhotnews7.siam2web.com/

 

สมาคมพุทธธรรมบ้านฉางช่วยเหลือสังคม

แจก

ข้าวสารคนจนบริจาคโลงศพผู้ยากไร้


  


 

       นายเกษม การประเสริฐกิจ ประธานสมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์ (ฝ่ายสาธารณภัย) อ.บ้านฉาง จ.ระ ยอง เปิดใจกับทีมข่าวว่า..สมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉาง เป็นองค์การภาคเอกชนที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสังคมต่างๆ โดยไม่คำนึงถึงค่าตอบแทนแต่อย่างใด ซึ่งการดำเนินงานของสมาคมฯ มิได้มีการแสวงหาผลประ โยชน์ ทุกฝ่ายควรให้การสนับสนุน และในการที่สมาคมฯได้จัดการประชุมหรืออบรมอาสาสมัครทุกครั้งจะเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ นำมาให้ความรู้แก่สมาชิก และมีการอบรมอย่างต่อเนื่องในการช่วยเหลือ-บรรเทาสาธารณภัย การกู้ชีพนับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่อาสาสมัครที่ได้รับความรู้ความเข้าใจ และกฎระเบียบต่างๆ เกี่ยวข้องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ อำเภอ และโรงพยาบาลสาธารณสุข นับว่าเป็นการสร้างความคุ้นเคยในการที่จะมีประโยชน์ในการประสานงาน และช่วยดำ เนินกิจกรรมต่างๆ เช่น แจกข้าวสารอา หารแห้งคนยากจน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยต่างๆ และบริจาคโลงศพผู้ยากไร้!! ทั้งช่วยเสังคม,ราชการ,สาธารณกุศลต่างๆ ตลอดทั้งด้านสาธารณภัย และสาธารณประโยชน์อื่นๆ
         
นับว่าเป็นเกียรติอันสูงส่ง ที่สมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์ ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานราช การ และหน่วยงานเอกชน-ชาวบ้านร้านค้าประชาชนอำเภอบ้านฉางและพื้นที่ใกล้เคียงด้วยดี โดยเฉพาะการช่วย เหลือ เพื่อนมนุษย์ให้รอดชีวิตและรอดพ้นจากการเจ็บป่วยที่ทุกข์ทรมาน นับเป็นการสร้างผลบุญที่มีคุณค่าสูงสุดที่มนุษย์สามารถมอบให้แก่กันได้จากหลักการดังกล่าวถือว่าเป็นหัวใจในการปฏิบัติหน้าที่ และยึดถือปฏิบัติสืบทอดต่อกันมาของสมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉาง มีความพร้อมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ในการเกิดอุบัติภัยต่างๆ เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้รับการช่วยเหลือทันต่อเหตุการณ์ที่รวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินและลดความพิการอันเนื่องจากอุบัติเหตุ ซึ่งมีการเตรียมความพร้อมตลอด 24 ชม. โดยจัดรถยนต์ฉุกเฉินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทันที และบริจาคโลงศพ เก็บศพผู้ยากไร้ไม่เลือกเชื่อชาติ 

ศาสนา ซึ่งถือเป็นงานหลัก และตรงวัตถุประสงค์ของคณะกรรมการสมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉางแท้จริง
         
อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นการทำงานของ นายเกษม การประเสริฐกิจ หรือ (เถ้าแก่เกษม) ปธ.สมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉาง ที่คอยช่วยเหลือสังชาวบ้านร้านค้าประชาชน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย และเอาจริงจังกับสังคมอย่างนี้ จ๊อดเจาะลึกขอชื่นชมคุณงามความดีที่ท่านนั้นมีแต่ให้ เพราะท่านเป็นคนใจกว้าง กล้าได้กล้าเสีย หรือเรียกว่า..คนใจนักเลง!! และท่านยังเปิดร้านค้าวัสดุก่อสร้าง จำหน่ายและสั่งทำวงกบประตูหน้าต่าง บานประตู และอุปกรณ์ก่อสร้างทุกชนิด ซึ่งเปิดอยู่ 2 แห่ง คือ 1 ธนากรบ้านฉาง ใกล้ตลาดบ้านฉาง ถนนสุขุมวิท (ตรงข้ามวินมอเตอร์ไซด์จ๊อดเจาลึก) และร้านเปิดใหม่..เกษมกิจรุ่งเรือง ค้าวัสดุ (อยู่เยื้องประปาบ้านฉาง) รับประกันคุณภาพ ราคาย่อมเยาถูกสุดๆ หรือโทร.038-604831-2 ส่วนผู้ประสบภัย ต้องการช่วย เหลือ โทร.038-695043 ตลอด 24 ชม. และฝากไปยัง..กู้ภัยสมาคมพุทธธรรมบ้านฉางทุกคน จงรักษาความดีให้เหมือนกับเกลือรักษาความเค็ม ควรมีสัมมาคารวะนอบน้อม อย่าอวดดีเป็นใช้ได้อ่ะ!! อาตมา ขอบิณฑบาต..!!
                                                        

                                                       จ๊อดเจาะลึก

 


           

_____________________________________________________________________________


 

 

สาวใหญ่คลอดลูกแฝด3พ่อสุดปลื้มน้ำตาร่วงรพ.ระยอง

 

*** เรื่องราวสุดปลื้มใจ..โรงพยาบาลระยองคึกคัก! เป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปีทำคลอดแฝด 3 คน ด้านคุณพ่อสุดปลื้ม ตั้งชื่อ "เอ -บี -ซี" เกี่ยวกับเรื่องนี้..นพ.นฤทธิ์ อ้นพร้อม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง เปิดใจ.. โรงพยา บาลได้ทำคลอดทารกฝาแฝดเพศชายทั้ง 3 คน ขณะนี้พักอยู่ที่ตึกชนกนารถ ห้องกุมารเวชกรรม โดยมีพยาบาลและพ่อแม่และบรรดาญาติพี่น้องมาเยี่ยมดูแลจำนวนหลายคน ซึ่งคณะแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันดูแลฝา แฝดทารกน้อยทั้ง 3 คนอย่างใกล้ชิด แฝดทั้ง 3 คน นอนอยู่ในเบาะรถเข็นที่เรียงกัน

***
นพ.นฤทธิ์ เปิดใจกับทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ ว่า นางสมควร เจริญศิลป์ อายุ 40 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี เลขที่ 22/4 ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ขณะตั้งครรภ์และเกิดอาการเจ็บท้องใกล้จะคลอด โดยทางญาติได้รีบพามา จากนั้นทางคณะแพทย์ จึงรีบนำเข้าห้องคลอดทันที ซึ่งหลังจากตรวจสอบก็พบว่า ทา รกที่อยู่ในครรภ์ฝาแฝดรวม 3 คน จึงทำคลอดด้วยวิธีการให้ผู้ป่วยคลอดเอง ซึ่ง คนแรกที่คลอดออกมา มีน้ำหนัก 1,765 กรัม คนที่สอง มีน้ำหนัก 1,615 กรัม คนที่สาม มีน้ำหนัก 1,760 กรัม พบว่าเป็นแฝดเพศชายทั้ง 3 คน ซึ่งทุกคนมีอาการปลอดภัย แต่ต้องอยู่ในตู้อบ เนื่องจากเด็กมีน้ำหนักน้อยกว่าปกติทั่วไป

***
ดังนั้น นับเป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปีของโรงพยาบาลระยอง ที่มีฝาแฝดถึง 3 คน และเป็นการทำคลอดครั้งแรกของโรงพยาบาลที่มีการทำคลอดแฝดสาม หลังจากทำคลอดแล้วทางโรงพยาบาลจะติดตามดูแลครอบครัวนี้อย่างใกล้ชิด และทางโรงพยาบาลได้เตรียมของขวัญเป็นกรณีพิเศษให้กับทารกฝาแฝดทั้ง 3 คนด้วย ด้านนายเพลินพิศ สุพันทนา อายุ 31 ปี พ่อของแฝดสาม ช่างเชื่อมพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด อ.เมืองระยอง ปัจจุบันบริษัทเลิกจ้างเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังศาลปกครองมีคำสั่งระงับชั่วคราว 76 โครงการ ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้าน ซึ่งการคลอดครั้งนี้เป็นการคลอดท้องที่สอง โดยท้องแรก ได้ลูกชายเช่นกัน หลังภรรยาตั้งท้องได้ 4 เดือน ได้พาไปตรวจหมอบอกว่าเป็นฝา แฝด 3 คน  

 

*** อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า..ชาวระยองคึกคักแห่ดูสาวใหญ่คลอดลูกแฝด 3 รายแรกแห่ง รพ.ระยอง ทำให้คนแตกตื่นเฝ้ารอถึงวันครบกำหนดคลอด และผู้เป็นพ่อสุดซึ้งทั้งน้ำคาดลอเบ้าแสนดีใจมากที่ได้ลูกแฝด 3  ได้หารือกันแล้วตั้งชื่อว่า ด.ช.พสธร หรือน้องเอ ด.ช.พลิศร หรือน้องบี และด.ช.พศวีย์ หรือน้องซี ครอบครัวถือว่าเป็นความโชคดีของตนพร้อมภรรยา  และชาวเมืองระยองฮิ!!
  

                                                        *** โดย.. ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ / รายงาน. 

_________________________________________________


 

บ้านฉางผวาวิญญาณเฮี้ยนสิงร่างสาวดิ้นพล่าน..

ร่างทรงปู่ฤาษีพุทธชัยมงคลสกดผีสิงหนีกระเจิง!!

*** เรื่องราวลี้กลับสุดอาถรรพ์เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาป่าว โบราณว่า ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ขณะที่สาววัย 16 ปี เจอหมอดีมีวิชาทำของเล่นคุณไสย์ ปั้นหุ่นส่งวิญญาณเฮี้ยนสิงร่างสาวดิ้นพล่าน เกิดอาการพร่ำเพ้อละเมอฝันต่างๆนานา ชาวบ้านต่างเชื่อว่าผีเข้าสิงร่างสาว จึงได้นำแหไปครอบร่างสาววัย 16 ปี จากนั้นใช้เครื่องรางของขลัง พระเครื่อง,ตระกรุดห้อยคอ ใช้ใบหนาดเฆี่ยนตีขับไล่ผี และนำแหทอดปลาไปแขวนที่ประตูหน้าบ้านและหลังบ้าน เชื่อว่าเพื่อป้องกันการกระทำคุณไสย์ดำ 

*** เหตุการณ์ ผีเจ้าเข้าสิงร่างสาวพร่ำเพ้อดิ้นพล่าน ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ทราบว่า มีหญิงสาววัย 16 ปี มีคนถูกผีเข้าสิงร่าง และมีอาการพร่ำเพ้อพูดเป็นเสียงดุคล้ายผู้ชายอย่างน่าหวาดกลัวแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก จากนั้นเหยี่ยวข่าวจึงรีบเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 190/15 หมู่ 3 ซอยตรงข้ามไปรษณี ย์บ้านฉาง ต.บ้าน ฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างสาวกำลังดิ้นพล่านอยู่ภาย ในบ้านไม้สองชั้น บพบว่ามีแหทอดปลาคลอบคุมร่างสาวน่าหวาดเสียวท่ามกลางไทยมุงดูจำนวนมาก 

*** นางจรูญ ครุฑทุ่ง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแม่สามีสาวผู้ถูกผีเข้า เล่าให้ฟังว่า น.ส.สุมารินทร์ หรือ(สุ) มัจฉาเมฆ อายุ 16 ปี ได้ถูกวิญาณผีเข้าสิงร่างเป็นลูกสะใภ้ตน และอยู่กับลูกชายชื่อนายสมศักดิ์(กุ้ง) ครุฑทุ่ง อายุ 21 ปี โดยก่อนที่ผีเข้าสิงร่างมีอาการประหลาดๆ บางครั้งก็มองจ้องตาโตน่าหวาด กลัวมาก และมีเสียงคล้ายกับผู้ชายมาก ทั้งๆที่เป็นผู้หญิงน่าสงสัยอยู่เหมือนกันว่าเป็นอะไร กระทั่งจู่ๆได้เกิดอาการร้องกรี๊ด และพูดเป็นเสียงผู้ชายว่ากูจะมาเอาเมียกูคืนก็เลยสงสัยว่าผีเข้าสิงร่าง 

*** หลังจากนั้น ชาวบ้านได้ช่วยกันจับร่าง น.ส.สุมารินทร์ หรือ(สุ) ขณะที่กำลังร้องโวยวายดิ้นพรวดพลาด จึงช่วยกันนำเครื่องรางของขลังต่างๆมาห้อยคอ แล้วใช้ใบหนาดเหน็บไว้รอบบ้าน และใช้แหทอดปลาหว่านคลุมร่างลูกสะใภ้ทันที ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างปักใจว่า..ถูกผีเข้าสิงแน่นอน เชื่อว่าเป็นวิญญาณปอบหรือคุณไสย์ที่ถูกปล่อยมาจากที่ใดที่หนึ่ง ทำให้มีอาการพร่ำเพ้อพูดเสียงดุ ดันคล้ายเสียงผู้ชายน่าหวาดกลัวแก่บรรดาไทยมุ่งดู ส่วนแฟนใหม่ก็ตกใจและพยายามช่วยเหลือ 

*** ต่อมา นายเบญจา เสริมสิน ร่างทรงอาศรมปู่ฤาษีพุทธชัยมงคล ตั้งอยู่เลขที่ 47/1 หมู่ 1 หมู่ บ้านร่วมใจพัฒนา ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงได้เดินทางมาช่วยสาวถูกผีเข้าสิงร่างกำลังดิ้นพล่านท่ามกลางชาวบ้านช่วยกันจับตัวและครอบคลุมด้วยแหทอดปลาน่าหวาดเสียว จาก นั้นร่างทรงปู่ฤาษีฯ ได้ทำพิธีเป่ามนต์สะกดวิญญาณผูกด้ายสายสินจ์ แล้วบอกกับญาติผู้ป่วยว่า ระวังไข้จะขึ้นสูงให้ซื้อยามาให้กินเพราะผู้ป่วยมีอาการหนาวสั่นมาก เกรงว่าไข้จะขึ้นสูงกว่านี้ 

*** ด้าน นางสาวสุมารินทร์ หรือ(สุ) มัจฉาเมฆ อายุ 16 ปี หลังจากที่รู้สึกตัวแล้วได้เล่าให้ฟังว่า..ตนมองเห็นดวงไฟคล้ายวิญญาณวนเวียนอยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว เป็นอย่างนี้มาหลายวันแล้ว จน กระทั่งตนไม่รู้ตัวว่าเป็นอะไรไป นับว่าเป็นสิ่งที่น่ากลัวมาก เพราะว่าตนเคยมีแฟนเก่าคนหนึ่งที่เลิกรากันแล้ว เป็นหมอไสย์ ศาสตร์มีวิชาอาคมชอบปั้นหุ่นฝังรูปฝังรอย ตนคิดว่าแฟนเก่าทำของส่งวิญญาณอย่างใดอย่างหนึ่ง ให้มาเข้าสิงร่างตนทำให้ไม่รู้ตัว เพื่อเอาจะเอาตนกลับไปอยู่ด้วยอีกครั้ง 

*** อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องไสย์ศาสตร์วิชาอาคมสิ่งลี้ลับมหัศจรรย์อาถรรพ์ต่างๆนั้น เป็นสิ่งที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น (ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่) สิ่งนั้นอาจจะเกิดกลับตัวของท่านก็เป็นได้ แต่เรื่องของสาวถูกผีสิงร่างครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องจริงหรืองมงายนั้น ท่านต้องใช้วิจารณญาณกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ หลังจากที่ทำพิธีแก้เคล็ดจับแต่งงานขอขมาผีปู่ย่าตายาย ก็ไม่มีอาการผีเข้าหรือเจ็บป่วยเลย

                                                               *** โดย..ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ / รายงาน. .

___________________________________________________________________

 


 

เจ้หยกบ้านฉางร่างทรงเทพไฉ่ซิ้งเอี้ยผู้ใจบุญ

ใช้มีดปาดลิ้นเลือดสาด..แจกข้าวสารคนยากจน..

 

*** ปัจจุบัน..ขึ้นชื่อว่ามนุษย์แล้วทุกคนต่างต้องการมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่สุขสบาย สมบูรณ์ด้วยทรัพย์สมบัติ แก้ว แหวน เงิน ทอง โดยเฉพาะมนุษย์ในยุคปัจจุบันนั้นให้ความสำคัญในด้านวัตถุมากกว่าด้านจิตใจ ต่างมุ่งหวังให้ชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ถึงพร้อมด้วยปัจจัยสี่ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าผู้นั้นจะประกอบอาชีพทำการค้า (เป็นเจ้าของกิจการ) หรือ เป็นทรัพย์สมบัติ เงินทอง โชคลาภวาสนา มีกินมีใช้ไปจนแก่เฒ่าจนถึงลูกหลาน..   

            

*** อดีตแต่โบราณชนชาวจีนมีคติความเชื่อว่าความเป็นอยู่ของมนุษย์นั้นได้รับความเมตตาจากฟ้าดินและสวรรค์ โดยเฉพาะสวรรค์นั้นจะมีเทพหลายๆองค์ที่คอยช่วยเหลือมนุษย์ที่เป็นผู้ปฏิบัติดีทั้งหลาย (เป็นคนดี) ให้มีชีวิตความเป็นอยูที่สมบูรณ์ด้วยปัจจัยสี่ หนึ่งในบรรดาเทพทั้งหลายที่มีเมตตาคอยช่วยเหลือมนุษย์นั้น บรรพชนแต่โบราณต่างกราบไหว้ บูชา ขอโชคลาภ ทรัพย์สมบัติ เงินทอง จากเทพองค์นี้เป็นองค์แรกนับแต่วันขึ้นปีใหม่ (วันตรุษจีน) ก่อนเทพองค์อื่นๆราวกับว่ามนุษย์นั้นให้ความสำคัญกับเรื่องทรัพย์สมบัติ เงิน ทอง มากกว่าเรื่องอื่นๆ จึงกราบไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้นเอี้ยองค์นี้ก่อนองค์อื่นๆ ?!? 

           

*** บรรพบุรุษของเราแต่โบราณกาลนั้นมีพิธีถวายเครื่องสักการบูชา..เทพเจ้าแห่งโชคลาภ หรือ เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ที่เรียกเป็นภาษาจีนว่า..เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย บูชากราบไหว้กันเป็นประจำทุกปีอย่างน้อยปีละครั้งในยามต้นๆของวันตรุษจีน โดยมีความเชื่อว่า..เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยจะมาประทานทรัพย์สมบัติ เงินทองโชคลาภ ให้แก่ผู้กราบไหว้ท่าน อธิฐานว่า..ข้าพเจ้า(ชื่อ- นามสกุล)ขอบารมีองค์เง็กเซียนฮ่องเต้ และเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย ประทานทรัพย์สมบัติ เงิน ทอง โชคลาภทั้งหลายที่สวรรค์กำหนดให้ข้าพเจ้าตามวาสนา ขอให้เจริญในหน้าที่การงานมีต่ำแหน่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อยังประโยชน์มาสู่ตัวข้าพเจ้า และตระกูลของข้าพเจ้าตลอดไปด้วยเถิด!!                                                                

 

*** ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ อาสาพาไปพิสูจน์กับสิ่งเร้นลับ (ไม่เชื่ออย่าหลบลู่)..ตำหนักเทพเจ้าไฉ่ซิ้เอี้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ หรือเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง) อยู่ภายในซอยโรงก๊วยเตี๋ยว หมู่ 3  ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นร่างทรงองค์เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย ชื่อว่า..คุณจุฑาทิพย์(เจ้หยก)  อิ่มจิตร์ อายุ 52 ปี เป็นร่างทรงมา 15 ปี โดยเฉพาะ เทศกาลตรุษจีนทุกปี ได้จัดพิธีอันเชิญ..องค์เทพเจ้าไฉ่ซิ้นเอี้ย (เทพแห่งโชคลาภ หรือเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง) ลงประทับทรงในพิธีการต่างๆ ปรากฏว่า..บรรดาศิษยานุศิษย์ทั้งข้าราชการตำรวจ-ทหาร และพ่อค้าแม่ค้าประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางไปกราบไหว้บูชาองค์เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยกันเนืองแน่น ชมการแสดงขบวนมังกร แห่สิงห์โต เด็กไต่เสาสูงท่าผาดโผนน่าหวาดเสียว ร่างทรงเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยโชว์เฉือนลิ้นเลือดสาดกระเซ็น แจกฟรีข้าวสารอาหารแห้งและซองอั่งเปา!! ให้แก่..ชาวบ้านร้านค้าประชาชนต่างเข้าคิวรอรับของแจกฟรีกันอย่างเนืองแน่น.

 

*** คนทรงเจ้า..เจ้หยก หรือคุณจุฑาทิพย์  เปิดใจทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ว่า..ตนไม่ได้เอาตำหนักมาเป็นอาชีพแต่ประ การใด!! อาชีพของตน คือเป็นแม่ค้าขายอาหารเจในเวลาเช้าทุกวัน ที่บริเวณหน้าตลาดเทพจิดดาบ้านฉาง หลังจากที่เสร็จภาระกิจการงานแล้ว เมื่อมีผู้ที่นับถือศรัทธาเลือมใส เดินทางไปกราบไหว้บูชาองค์เทพเจ้าไฉ่ซิ้นเอี้ย ตนถึงได้อันเชิญ..องค์เทพเจ้าไฉ่ซิ้นเอี้ย (เทพจ้าแห่งโชคลาภ หรือเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง) มาประทับร่างของตน  เพื่อช่วย เหลือญาติโยมที่เดือดร้อนต่างๆ ที่มาพึ่งบารมีขององค์เทพเจ้าฯ ชาวบ้านร้านค้าประชาชนต่างพากันมาที่ตำ หนักทุกวัน เพราะเทพเจ้าฯ ลงมาโปรดผู้ที่มีความทุกข์..ให้โชคลาภถูกหวยกันทั่วหน้าที่ผ่านมา

            

*** ร่างทรงเทพเจ้าฯ เล่าให้ฟังว่า..เคล็ดลับของผู้มีฐานะร่ำรวย มั่งคั่ง มั่งมีศรีสุข ได้รับทรัพย์สมบัติ,เงินทอง, และโชคลาภ จาก..เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย  มีดังนี้คือ 1.เป็นผู้ทำบุญมาก่อน ทำให้เป็นผู้มีวาสนา 2.เป็นคนดี มีความซื่อ สัตย์ กตัญญู หาเลี้ยงชีพโดยสุจริต 3.มีความขยัน อดทนในการทำงาน 4.มีสติปัญญาในการหาทรัพย์ รู้จักใช้ทรัพย์ และบริหารจัดการให้ทรัพย์สมบัตินั้นเกิดประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่น 5.รู้จักคุณค่าทรัพย์ที่ได้มาและรู้จักรักษาทรัพย์ (แท้จริงคุณ สมบัติทั้ง 5 ประการนี้) คือ คุณสมบัติและอุปนิสัยของเทพไฉ่ซิ้งอี้ยเมื่อครั้งที่ท่านยังเป็นมนุษย์  ถ้าผู้ ใดมีครบถ้วนในตนเอง ไม่มาก ก็น้อย ได้ชื่อว่า..เป็นผู้มีทรัพย์สมบัติ โชคลาภ ไม่มีวันจนอย่างแน่นอน..!!

            

*** อย่างไรก็ตาม ผู้มีความทุกข์ร้อนใจต่างๆก็จะพากันไปหา..องค์เทพเจ้าไฉ่ซิ้นเอิ้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ หรือ เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง) ให้ช่วยดูดวงชะตาราษี,ขอโชคลาภ,บ้างก็ทุกข์เรื่องของหาย,สามี-ภรรยาหาย,ทุกข์เพราะเจ็บป่วย,ทุกข์เพราะมีคดีความ,หนี้สิน,และให้ช่วยเรื่องค้าขายที่ดินต่างๆ หลังจากสำเร็จได้โชคลาภ ก็มาแก้บ่นภาพยนต์,มโหรสพเป็นประจำ ตำหนักองค์เทพเจ้าฯแห่งนี้ไม่ได้มีการเรียกร้องเอาเงินเอาทองจากใครทั้งสิ้น!! ผู้ สำเร็จสมหวังดั่งใจ จะทำบุญกับตำหนักก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะเจ้หยกร่างทรงฯ จะนำเงินที่ได้มาไปทอดผ้าป่าทำบุญแจกจ่าย..ช่วยเหลือคนจนและเด็กนักเรียนที่ขาดแคลน นี่แหล่..ร่างประทับทรงเทพเจ้าไฉ่ซิ้นเอี้ยตัวจริง !!

                                                                            

                                                                                                                          *** โดย.. จ๊อดเจาะลึก / รายงาน.

_____________________________________________________

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตำหนักพระพิฆเณศ..อาจารย์เดชณรงค์หมอดูตาทิพย์(ไพ่ยิปซี)

   

*** ประเทศไทยมีคนไทยที่นับถือศาสนาพุทธอยู่ประมาณ 90% มีความเชื่อตามคำสอนของพระ พุทธเจ้าว่าจงทำดี ละเว้นความชั่ว..พระพุทธองค์ทรงตรัสยืนยันเรื่องโลกหน้าว่า มีจริง คนตายไปแล้วไม่ได้ดับสูญไป แต่คนที่ตายเมื่อจิตดับแล้วจะต้องไปสู่นรกกับสวรรค์ ผู้ที่สร้างกุศลกรรม จะได้ไปสังเวยสุขในสวรรค์ชั้นต่างๆ แต่ผู้ที่สร้างกุศลกรรม จะตกนรก ได้รับทุกข์ทรมานในขุมนรกต่างๆ เช่นกัน นรกในที่นี้ไม่ใช่การตกนรก ตามคำปลอบ ใจของคนบางคนที่เชื่อว่า..สวรรค์มีอยู่แค่ในอก นรกมีอยู่แค่ในใจเท่านั้น

 

*** เมื่อหนีการเกิดมาเพื่อรับกรรมไม่ได้..หนีความยากจนก็ไม่ได้อีก คนที่ลำบากจึงมักจะหันมาพึ่งสิ่งศักดิ์ สิทธิ์ และส่วนใหญ่จะพึ่ง องค์มหาเทวะ ได้แก่..พระพรหม,พระสรัสวดี,พระวิษณุ,พระลักษมี,พระศิวะเทพ,พระอินทร์,พระพิฆเณศ,พญาครุฑ,พระตรีมูรติ ขอพรจากองค์ท่านให้ช่วยดลบรรดาลความสำเร็จ ความสุขความสมหวังให้ แก่ชีวิต ซึ่งมนุษย์มีความเชื่อว่าขอพรแล้วท่านจะให้ตามปราถนา  

 

*** พระพิฆเณศ พระองค์เป็นเทพที่ถูกยกย่องแห่งความสำเร็จ ซึ่งมีความเฉลียวฉลาด ปฏิญาณไหวพริบเป็นเยี่ยม มีความยิ่งใหญ่เหนือบรรดาภูตผี,วิญญาณ,ปีศาจ ขจัดอาถรรพณ์อันเกิดจากคุณไสยมนต์ดำ และอำนาจลี้ลับทั้งปวง พระองค์ทรงเป็นผู้นำผู้บูชาให้พ้นอุปสรรค์ความขัดข้องยากลำบากไปสู่ความสำเร็จ และทรงข้ามความขาดแคลนไปสู่ความสุขความสมบูรณ์ ทรงปกป้องผู้บูชาจากสิ่งลี้ลับอำนาจแห่งคุณไสยมนต์ดำ หากใครให้ความเคารพบูชาพระองค์อย่างจริงจัง พระ องค์จะประทานความคิดผู้ที่คิดทำการใหญ่ให้ประสบความสำเร็จไปด้วยดี  

 

*** พระองค์มีเศียรเป็นช้างงาหักข้างหนึ่ง พระวรกายอ้วนกลม ฉลองพระองค์สีเหลือง ไม่ชอบประดับเครื่อง ถนิมพิมพาภรณ์อย่างอลังการ แต่จะฉลองพระองค์อย่างนักบวช ปรากฏในงานพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่งเป็นพระ โอรสของพระศิวะและพระแม่อุมา ชอบปรากฏองค์ร่วมกับพระลักษมี เรียกว่า ลักษมีคณปติ ในการบูชาตามคติตรีเอกานุภาพ มักบูชาร่วมกับพระลักษมี (พระมเหสีพระวิษณุ) และพระสรัสวดี (พระชายาแห่งพระพรหม)  

           

*** ตำหนักพราหมณ์..อาจารย์เดชณรงค์ หมอดูตาทิพย์ (ไพ่ยิปซี) เลขที่ 135/61 หมู่ 2 ถนนเนินกระปรอก-หาดน้ำริน ซอยประชุมมิตร6 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งไม่ได้เอาตำหนักมาเป็นอาชีพแต่ประการใด เป็นตำหนัก พระพิฆเณศ เทพแห่งความสำเร็จ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนต่างๆ และให้พ้นจากความทุกข์ทางจิตใจ เพราะสังเกตได้จากใบหน้าแต่ละคนที่มุ่งไป ตอนที่ไปครั้งแรกใบหน้าแต่ละคนเคลียดอมทุกข์ แต่เข้าไปตำ หนัก..อาจารย์เดชณรงค์ แต่ละคนมีใบหน้าสดชื่นแจ่มใสออกมาเห็นได้ชัดเจน ความจริงตำหนักต่างๆมีอยู่หลายแห่งทั่วเมืองไทย  แต่ตำหนักพราหมณ์ผู้ใจบุญแห่งนี้เป็นที่เคารพนับถือของศิษยานุศิษย์เป็นอย่างมาก..

                

*** อาจารย์เดชณรงค์ หมอดูตาทิพย์(ไพ่ยิปซี) เปิดใจทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ว่า..ณ.ที่ตำหนักรับพยากรณ์ ไพ่ยิปซี โหรศาสตร์ไทย (การงาน-เงินทอง-ความรัก) รับตั้งศาลเทพทุกพระองค์,ศาลพระมหาพรหม,พระภูมิเจ้าที่ โดยพิธีพราหมณ์อย่างถูกต้อง ซึ่งมีศิษย์เอก..พราหมณ์วายุ ผู้ร่วมพิธีกรรมด้วยวิชาอาคมอันแก่กล้าทุกครั้ง เอ่ยถึงโชคชะ ตานึกเสมอว่า ชีวิตทำไมทุกข์ยาก ดวงไม่ค่อยดี คิดทำสิ่งใดมักจะพบอุปสรรคและมีคนขัดขวาง เพราะเหตุผลประ การเดียว คือชะตาชีวิตกระทำเอา ใครอาจจะถามว่า โชคชะตาชีวิตคืออะไร? เมื่อถามบรรดาท่านผู้รู้มักจะบอกว่าเป็นเรื่องพรหมลิขิต บางคนบอกว่า ตนเองต่างหากเป็นคนกระทำให้เกิดขึ้น สิ่งต่างๆเหล่านี้เนื่องมาจากสิ่งเดียวคือ ชีวิตต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ โดยตนเองไม่เคยคลาดฝันเอาไว้ แต่มีเหตุการณ์ต่างๆทำให้เกิดขึ้น..

               

*** ทุกวันนี้บางคน อาจจะเกิดความกลุ้มใจจนถึงกับ ฆ่าตัวเองด้วยวิธีการต่างๆ ดังที่ปรากฏในหน้าหนัง สือพิมพ์ที่เป็นอยู่แทบทุกวัน บางรายก็ดื่มสุรา แล้วเกิดอาการเมาอาละวาด กระทำร้ายแก่ตนเองและผู้อื่น อันเนื่องมา จากความดีใจในการได้รับผลสำเร็จ ความเสียใจที่ตนเองต้องผิดหวังอย่างไม่น่าเป็นไปได้ หรือบางทีก็เกิดเพราะการพูดสนทนากันอย่างไม่ถูกหู หรือถูกอกถูกใจกันก็มีเรื่องต่างๆ เหล่านี้เป็นเรื่องของสิ่งที่มาน่าเป็นไปได้ทั้งสิ้น และกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เป็นข่าวในหนังสือพิมพ์ไปด้วยเหตุดังกล่าว..      

               

*** อย่างไรก็ตาม ตำหนักพราหมณ์..อ.เดชณรงค์ หมอดูตาทิพย์(ไพ่ยิปซี)รับพยากรณ์ ฤกษ์งามยามดี ตั้งศาลเทพทุกพระองค์, ศาลพระมหาพรหม-ศาลพระภูมิเจ้าที่-โชคลาภ,นะหน้าทอง.เมตตามหานิยม,ทุกข์ของหาย,,สามี -ภรรยาหาย,,ถูกคุณไสย์, คดีความ,หนี้สิน,การงาน,การเงิน.,ความรัก, และขายที่ดิน ล่าสุดประสบความสำเร็จจากโชคลาภถูกหวย แห่ไปแก้บ่นภาพยนต์ มโหรสพ ที่ตำหนัก..อ.เดชณรงค์ พราหมณ์ชื่อดัง(ไพยิปซี) ค่าครู 100 บาท เวลา 08.00-19.00 น. สำหรับผู้มีฐานะดีจะทำบุญกับตำหนักเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะอาจารย้ดชณรงค์ จะนำเงินไปทอดผ้าป่าทำบุญแจกจ่าย ช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจนที่ขาดแคลนต่างๆ  หรือสอบถาม โทร..086-1133505. 

 

                                                                                 *** โดย.. จ๊อดเจาะลึก / รายงาน.

_____________________________           

 

 

          โหรา..ปราชญ์พยากรณ์

                                                                     

                                                                    

 

 

 

 

·        ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ การงานของท่านในเดือนนี้มักต้องเดินทางติดต่อเจรจา จึงมีผลสำเร็จ จะมีบริวารเป็นหญิงขาวท้วมอายุน้อยคอยแบ่งเบาภาระ และมีการนำพาไปสู่งานใหม่ๆ  การเงิน ของท่านในเดือนนี้ มีรายจ่ายไปกับงานสังคมเพื่อนฝูง และระมักระวังการยืมแล้วไม่คืน ได้มากก็จ่ายมากเช่นกัน ความรัก จะทะเลาะมีปากเสียงกันด้วยเหตุแห่งการพูดจา กว่าจะเข้าใจกันได้ก็เล่นเอาเหนื่อยใจเลยทีเดียว ถ้าเป็นร่างทรงก็ควรมีสติในการพูดจาไว้บ้าง และกราบไหว้ขอพรต่อทวยเทพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะทำให้ความรักดีขึ้น และคนเกิดในวันอาทิตย์นี้ ควรระมัดระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างพร้อมทั้งอุบัติเหตุด้วย 

·        ท่านที่เกิดวันจันทร์ การงาน ของท่านในเดือนนี้ ท่านจะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ทำงานประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ การเงินของท่านในเดือนนี้ มีเงินทองไหลเข้ามืออย่างน่าอัศจรรย์ แต่ก็ต้องแบ่งปันให้กับคนที่รักอยู่เหมือนเดิม อยากมีความสำเร็จเรื่องเงินทองก็ให้บูชาพระภูมิเจ้าที่เอาไว้ ความรัก ยังคงต้องเหนื่อยใจกับเรื่องเดิมๆ ที่เอากับมาเล่าใหม่ทำให้ทุกข์ใจอยู่ สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ระวังขาทั้งสองข้างไว้ให้ดี จะเจ็บป่วย และยังหนีไม่พ้นเรื่อง อุบัติเหตุ 

·        ท่านที่เกิดวันอังคาร การงานของท่านในเดือนนี้ ถ้าท่านอยู่ติดกับผู้ใหญ่ท่านจะมีความสำเร็จ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้ ทำตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา การเงิน ของท่านในเดือนนี้ มีการใช้จ่ายมากอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเจ็บป่วย ที่ขา ความรัก ถึงจะทุกข์ไปบ้างแต่ผู้ใหญ่ก็คอยให้เสียงสนับสนุน และมีโอกาสที่จะมีพยานรักก็เป็นไปได้ ระวังโรคเก่ากับมากกำเริบอีก 

·        ท่านที่เกิดวันพุธ การงานของท่านในเดือนนี้ บริวารจะสร้างความทุกข์ความเดือดร้อนให้ และระวังการเปลี่ยนแปลงด้วย จะไปไม่ได้ดี  การเงิน ท่านจะมีโชคลาภทางการเงิน เทวดาจะนำทรัพย์สินมาให้ ความรัก การพูดจาช่างหวานไปด้วยไออุ่นแห่งรักและความห่วงใย มีการเปลี่ยนไปบ้างแต่ล้วนไปในทางที่ดี สดใส ควรระวังสุขภาพของญาติและคนรักไว้บ้าง จะได้ยินข่าวที่ไม่สู่จะดีนัก เรื่องการเจ็บป่วย ควรไหว้ทวยเทพทางทิศตะวันตกไว้ ความร้ายจะคลายเป็นดี 

·        ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี การงาน ของท่านในเดือนนี้  จะเก็บเงินทองได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะงานนั้นจะพาไปบังเกิด ถ้ายิ่งเป็นบุคคลที่มีความเชื่อความศรัทธาในสิ่งเร้นลับซักหน่อย ให้เอากุมารีมาขึ้นหิ้งบูชาจะทำให้เกิดโชคลาภอย่างน่าเหลือเชื่อ การเงิน ได้มาจ่ายไปเพราะภาระหนีสินเก่า แต่พอมีเหลือเก็บไว้บ้าง ความรัก การพูดจามักไม่เป็นที่พอใจสำหรับผู้ใหญ่ ความรักจึงมักมีอุปสรรค์ แต่สามารถฟันฝ่าหาทางออกไปได้ในที่สุด 

·        ท่านที่เกิดวันศุกร์ การงานของท่านในเดือนนี้ คงต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกุมารทอง ผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงอายุจะช่วยเหลือเรื่องการงาน การเงิน ของท่านในเดือนนี้ มักเดินสะดุด ไม่ค่อยสะดวกเท่าที่ควร แต่ถ้าท่านหมั่นบูชาคุณพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้บ้าง การเงินก็จะไหลเข้ามือเข้ากระเป๋า ความรัก ยังคงมีอุปสรรค์เพราะความคิดของตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว ควรระมัดระวังสุขภาพเอาไว้ โดยเฉพาะที่ ปอด หัวใจ และขา 

·        ท่านที่เกิดวันเสาร์ การงาน มีอุปสรรค์เพราะตัวเอง แต่ก็ไปได้และประสบผลสำเร็จในที่สุด การเงิน ไหลเข้ากระเป๋าอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่จะเป็นอุปสรรค์ใหญ่คือคนรักเพราะจะเจ็บป่วย ความรัก มีความทุกข์ใจอยู่กับเรื่องที่ฝังไว้ในจิตใจ ถ้าลืมมันลงไปเสียบ้างก็จะมีความสุข ควรระวังความคิดของตัวเองจะทำให้เจ็บป่วย และมีปากเสียงกับคนรักได้  

                                                              

                             *** โดยปราชญ์แห่งพยากรณ์.

_____________________________________________________

 ส่องฟ้าเมืองไทย...   

 

                      

 พบกับคอลัมน์..ส่องฟ้าเมืองไทย เป็นฉบับปฐมฤกษ์ของ (นสพ.จันทร์ฮอตนิวส์) ซึ่งจะมาทำหน้าที่รายงานข่าวสารวงการพระเครื่องต่างๆให้ดีที่สุดครับ โดย..อ.สนั่น เมืองระยอง ประธานชมรมพระเครื่องตลาดบ้านฉาง ถ.บ้านฉาง-ยายร้า อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งผมเป็นนักประพันธ์เพลงลูกทุ่งอมตะ ปัจจุบันมีเพลงที่แต่งไว้แล้วหลายสิบเพลง ใครต้องการทำเพลง เชิญพบกันได้ที่..ชมรมพระเครื่องบ้านฉางทุกวัน หรือต้องการ..ทำเพลงอัดสปอร์ต โฆษณาสินค้าต่างๆ สอบถามรายละเอียดได้ครับ ซึ่งมีเพลงอยู่หนึ่งเพลง คือเพลง..ระ ยองเมืองสวรรค์ สำหรับท่านใดที่สนใจจะทำเพลงลูกทุ่งบันทึกลงแผ่น..ซีดี-วีซีดี-ดีวีดี .แวะไปคุยกันได้ทุกวัน 

             ผมได้นำบทเพลงแต่งไว้มาให้ร้องดูเพียงแค่ 2 ท่อน ชื่อเพลง..ระยองเมืองงสวรรค์ ท่อน1 ร้องว่า.. แผ่นดินถิ่นไทยปีนี้งามผ่อง เที่ยวเมืองระยองเรืองรองสดใส ดุจดังแดนสวรรค์สถานอำไภ ระยองก้าวไกลไปดังความฝัน ท่อน2 ร้องว่า.. ตึกรามใหญ่โตคอนโดพลาซ่า สูงเยี่ยมเทียมฟ้าน่าอัศจรรย์ เพียงชั่วพริบตานั้นกลายเป็นสวรรค์ มิใช่ความฝันกลับพลันเป็นจริง อาจารย์สนั่นขอโชว์เนื้องเพลงแค่สองท่อน ท่านใดสนใจขอเชิญที่ชมรมฯครับ..  

             มาเล่าถึงคนสักยันต์หนังเหนียวนั้น ต้องเอ่ยเรื่องราวของ..หลวงปู่สุด วัดกาหลงสมุทรสาคร ปรมาจารย์ เจ้าแห่งเสือเผ่นและยันต์ตะกร้อ ที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย ที่ผมเคยประสบมาแล้วด้วยตาเอง เมื่อครั้งที่เป็นหนุ่มเป็นนักสู้อยู่ค่ายมวย..อภิเดช ศิษย์หิรัญ(จอมเตะแห่งบางนกแควกสมุทรสาคร) เคยขึ้นชกมวยบนเวทีหลายครั้งในงานวัดต่างๆ มีเพื่อนรักทั้งดีและเป็นนักเลง ก่อนที่จะหันเหเข้ามาเป็นนักเขียนไส้แห้งกับเขานี่..!!  

             คราวนี้มาถึงลูกศิษย์คนดังในด้านความร้ายกาจอีกคนหนึ่ง ที่ได้ของดีจากหลวงพ่อสุดไปแล้วไม่ประพฤติตัวอยู่ในคุณงามความดี บุคคลผู้นั้นมีชื่อเสียงกระฉ่อนอยู่ในวงการอาชญากรรมตัวกลั่นของประเทศอยู่พักหนึ่ง เขาผู้นั้นก็คือ..ขุนโจรจอมอาคมที่มีชื่อว่า..ตี๋ใหญ่เป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้ของดีไปจาก..หลวงพ่อสุด วัดกาหลง ที่เห็นเป็นหลักอยู่จะเป็น..ตระกรุด ส่วนการสักยันต์ของตี๋ใหญ่นั้นน่าจะเป็นการสักน้ำมันมากกว่า 

             ตี๋ใหญ่มีอาจารย์ที่ยึดมั่นอยู่สององค์ คือ หลวงพ่อเต๋คงทอง วัดสามง่ามนครปฐม และหลวงพ่อสุด วัดกาหลงสมุทรสาคร เครื่องรางของขลังตี๋ใหญ่ใช้เป็นประจำนั้นมี..ตระกรุดสองดอก เป็นของหลวงพ่อเต๋คงทองหนึ่งดอก หลวงพ่อสุดวัดกาหลงหนึ่งดอก โดยคาดเอวไว้ประจำทั้งด้านหน้าและหลัง ตำรวจได้ล้อมจับตี๋ใหญ่หลายครั้ง ตึ๋ใหญ่แหวกวงล้อมหนีไปอย่างสบายทุกครั้ง จนโด่งดังร่ำลือกันว่า..ขุนโจรตี๋ใหญ่นั้นหายตัวได้  

             ครั้งแรก..ตี๋ใหญ่ถูกจับตัวขึ้นรถ ไปสายมหาชัย-กรุงเทพฯ ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวอย่างไร ปล่อยให้ตี่ใหญ่โดดรถไฟหนีทั้งๆ ที่ใส่กุญแจมือทั้ง2ข้าง ต่อมาตำรวจติดตามตี๋ใหญ่ถึงซอยพร้อมใจนนทบุรี ใกล้โรงแปรง สีฟันมองเห็นชัดๆ ว่าตี๋ใหญ่อยู่ในบ้านหลังนั้น และบ้านหลังนั้นก็อยู่กลางสวนโดดเดี่ยว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปก็คว้าน้ำเหลว ตี๋ใหญ่หายตัวไปได้ราวกับปาฏิหาริย์ 

             วันดับของ..ตี๋ใหญ่นั้นไม่ได้อยู่ไหนเลย!!อยู่ที่หน้าวัดกาหลงเป็นทางเข้าวัดนั้นเอง ตี๋ใหญ่หลบหนีตำรวจมาซ่อนตัวที่มหาชัย กับเพื่อนคนหนึ่ง ก็ชวนเพื่อนไปกราบหลงพ่อสุดด้วย สาเหตุที่ว่าตระกรุดดอกหนึ่งที่ได้มาจากหลงพ่อสุดหายไป  ตี๋ใหญ่ ต้องการขอหลวงพ่อสุดอีกหนึ่งดอก แต่เมื่อไปที่วัดก็ไม่พบหลวงพ่อจึงต้องกับออกมา  ซึ่งความจริงวันนั้น หลวงพ่อจำวัดอยู่แต่ไม่มีใครไปบอกนั่นเอง ตี๋ใหญ่ก็เลยไม่ได้พบ 

              ขณะที่ขับรถออกจากวัดยังไม่ถึงป้ายซุ้มประตูทางเข้าวัด ตี๋ใหญ่กับเพื่อนก็จอดรถลงไปปัสสาวะในป่าข้างทาง ตรงนี้เป็นจุดจบของตี๋ใหญ่ ขุนโจรนามกระเดื่องที่ร่ำลือว่าคงกระพันชาตรีและหายตัวได้ ด้วยกระสุนสองนัดยิงเข้าขมับและลำคอตายสนิทเป็นการยิงระยะเผาขน จากเสียงปืนระเบิดขึ้นตี๋ใหญ่ลงไปตาย จนท.ตำรวจซุ่มอยู่นับร้อยนายปรากฏตัวขึ้น การตายของตี๋ใหญ่ไม่มีใครเชื่อว่าเป็นฝีมือตำรวจ แต่ต้องเป็นฝีมือคนใกล้ชิดนั่นเอง                

              เส้นทางนักเลง บนถนนสายนี้..ตี๋ใหญ่ พบจุดจบนั่นอยู่ห่างจากซุ้มประตูเข้าวัดไปประมาณ 500 เมตร ตายเมื่อวันที่ 3 มี.ค.24 นั่นคือ..ตี๋ใหญ่ขุนโจรนามกระเดื่องที่ผ่านการสักยันต์ มาจาก..หลวงพ่อสุดวัดกาหลงสมุทรสาครเช่นกันแต่เป็นการสักน้ำมัน เรื่องราวเกี่ยวกับอภินิหาริย์ต่างๆ ของหลวงพ่อสุดวัดกาหลง เป็นที่ร่ำลือกันไปทั่วในหมู่ชาวเรือตังเกทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นอ่าวมหาชัย หรืออ่าวแม่กลอง ต่างนับถือเป็นลูกศิษย์ 


                                                                                                                         *** โดย..  อ. สนั่น  เมืองระยอง

_______________________________________________________________________________________________________

 

 

             ที่นี่ภาพมันโวย!!

          

มันอะไรกันเนี่ย!!.. สายไฟฟ้าแรงสูง-สายโทรศัพท์ย้อยต่ำลงมาเป็นอันตรายมาก ที่บริเวณหน้าโรงเรียนวัดบ้านฉาง หมู่ 5 ถนนบ้านฉาง-พยูน ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง  ผู้เดือดร้อนโวยจนปากจะฉีกถึงไหนแล้ว? ก็ยังไม่เห็นหน้าไหนสนใจแก้ไข? หรือจะปล่อยให้เด็กนักเรียนถูกไฟฟ้าซ็อตตายเสียก่อน..ฝากผู้รับผิดชอบโผล่ออกมาหน่อย!! ก่อนที่ชาวบ้านร้านค้าจะทนไม่ไหว นิมนต์พระมาสวดขับไล่ทั้งผีทั้งคน เพื่อบรรเทาความร้ายกาจเสียที

 ___________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

                กฎหมายชาวบ้าน..

 

                                                                                        ข้อกฎหมายว่าด้วยการ "หมั้น"

  • ในชีวิตของคนเราทุกคนนั้น ย่อมจะต้องเกี่ยวข้องมีความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นอยู่มาก คงไม่มีใครที่จะเก่งกาจขนาดที่ว่าเกิดไม่ต้องพึ่งพาใคร เป็นเด็กก็ต้องมีพ่อแม่เลี้ยงดู โตมาหน่อยก็มีเพื่อน พอเข้าวัยรุ่นก็เริ่มมีแฟน อายุมากขึ้นอีกหน่อยก็แต่งงานมีครอบครัว มีครอบครัวแล้วก็มีลูก แล้วก็วนเวียนกันแบบนี้เรื่อยไป เรื่องที่จะพูดวันนี้เป็นเนื่องของการหมั้น สาวๆหลายคนอาจจะรอคอยให้ถึงวันที่แฟนของตนจะมาหมั้น มาขอแต่งงาน วันนี้ลองมาดูกันในกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ เค้าว่าไว้อย่างไรบ้าง 

การแต่งงานหรือการสมรสนั้นจะมีการหมั้นหรือไม่ก็ได้ครับ หมายความว่า จะแต่งงานจดทะเบียนเลยโดยไม่ต้องหมั้นก็ได้ แต่ถ้าจะมีการหมั้น กฎหมายระบุว่า การหมั้นจะต้องมีของหมั้น โดยเป็นของที่ฝ่ายชายมอบให้แก่ฝ่ายหญิง เพราะการหมั้นคือสัญญาที่ฝ่ายชายได้ทำกับหญิง(ว่าจะมาแต่งงานด้วย)โดยชอบด้วยกฎหมาย  

การหมั้นจะทำได้ต่อเมื่อ
1.
ชายและหญิง(ไม่มีเพศเดียวกันนะครับ) มีอายุ 17 ปีบริบูรณ์ หากฝ่าฝืนข้อนี้ ถือว่าการหมั้นนั้นเป็นโมฆะเหมือนว่าไม่เคยมีการหมั้นนั้นเกิดขึ้นเลย
2.
ผู้เยาว์ (อายุไม่ครบ 20 ปีบริบูรณ์) จะทำการหมั้น ต้องได้รับความยินยอมจากบุคคลดังต่อไปนี้ คือ
a.
บิดาและมารดา ในกรณีที่มีทั้งบิดาและมารดา
b.
บิดาหรือมารดา ในกรณีที่บิดาหรือมารดาตายหรือถูกถอนอำนาจปกครอง หรือไม่ได้อยู่ในสภาพหรือฐานะที่จะให้ความยินยอมได้ หรือมีเหตุการณ์ที่ผู้เยาว์ไม่อาจขอความยินยอมจากบิดาหรือมารดาได้
c.
ผู้รับบุตรบุญธรรม ในกรณีที่ผู้เยาว์เป็นบุตรบุญธรรม
d.
ผู้ปกครอง ในกรณีที่ไม่มีบิดามารดา ผู้รับบุตรบุญธรรม หรือมีแต่บุคคลดังกล่าวถูกถอนอำนาจปกครองไปแล้ว 

ารให้ความยินยอมดังกล่าว อาจให้ด้วยวาจาหรือเป็นหนังสือก็ได้ ซึ่งหากว่าบุคคลผู้มีอำนาจให้ความยินยอมดังกล่าว ไม่ให้ความยินยอมแก่ผู้เยาว์โดยไม่มีเหตุผล ผู้เยาว์นั้นอาจขอให้ญาติหรือพนักงานอัยการร้องต่อศาลให้ถอนอำนาจปกครอง แล้วจัดให้มีผู้ปกครองใหม่ จากนั้นผู้เยาว์ก็มาขอความยินยอมจากผู้ปกครองคนใหม่ ทั้งนี้ หากไม่มีบุคคลอื่นใดที่จะให้ความยินยอมแก่ผู้เยาว์ได้ ผู้เยาว์จะต้องร้องขอให้ญาติหรือพนักงานอัยการร้องต่อศาลเพื่อตั้งผู้ปกครองให้ แล้วขออนุญาตจากผู้ปกครองนั้น เพราะผู้เยาว์จะไปร้องต่อศาลด้วยตนเองเพื่อให้ศาลอนุญาตให้ตนทำการหมั้นไม่ได 

บุคคลดังต่อไปนี้จะทำการหมั้นกันไม่ได้ หากฝ่าฝืนการหมั้นนั้นเป็นโมฆะ
1.
ชายและหญิงอายุยังไม่ครบ 17 ปีบริบูรณ์
2.
ชายหรือหญิงเป็นบุคคลวิกลจริต
3.
ชายหรือหญิงเป็นญาติสืบสายเลือดกันโดยตรงขึ้นไปหรือลงมา หรือเป็นพี่น้องร่วมบิดามารดา หรือร่วมแต่บิดาหรือมารดาเดียวกัน พูดง่ายๆว่าคือ ญาติสนิทนั้นเอง 

                                                                  *** โดย.. สภาทนายความ

____________________________________________________________________

 


ร้องเรียน..เด็กหายหัวใจแทบสลาย!

                   

 

        เนื่องจาก.. ด.ช.กรวิชญ์ หรือ น้องกัส บุญวัฒนาภรณ์ อายุ 5 ขวบ 5 เดือน (ตามรูป) ได้ถูกผู้หญิงตามภาพ(ที่แนบมา)ลักพาตัวเด็กไป และ ผู้หญิงคนนี้ ชื่อ กมลวรรณ  กบิลโชติ ซึ่งถูกประกาศหมายจับที่ออกโดยศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2552 (คดีหมายเลขดำที่ 90/2548 คดีหมาย เลขแดงที่ 240 / 2548 )  โดยผู้ปกครองพ่อของเด็กที่ถูกลักพาตัวไป ได้ทำหนังสือร้องเรียนมายัง นสพ.จันทร์ฮอตนิวส์ ให้ช่วยประชาสัมพันธ์ติดตามหาลูกหาย เพราะหัวใจจะสลายแล้ว..คิดถึงลูกรักมากที่สุด 

นายภูเบศ บุญวัฒนาภรณ์  ผู้

ปกครองเด็กหาย เปิดใจทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ว่า.. ตนได้ทำหนังสือร้อง เรียนทางอินเทอร์เน็ต ไปยัง.

E-mail-jod7see@hotmail.comขอร้องให้สื่อมวลชนหนังสือพิมพ์วิทยุ และทีวี โดยเฉพาะคอลัมน์..นสพ.จันทร์ฮอตนิวส์ ฝากไปยังผู้อ่านหนังสือทุกท่าน โปรดพิจารณาช่วยเหลือเด็กหายด้วย และเพื่อช่วยติดตามคอยเป็นหูเป็นตาให้ด้วย หากท่านใด พบเด็กในรูปภาพดังกล่าวที่หายไป  สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสข้อมูลให้ทราบ จะเก็บข้อมูลของท่านเป็นความลับ ไม่ให้ใครต้องได้รับความเดือดร้อนใดๆทั้งสิ้น) ขอให้ท่านเจ้าหน้าที่เมตตาช่วยลงหนังสือพิมพ์และทีวี หากใครที่พบเห็นเด็กที่ใกล้เคียง และให้สังเกคุลักษณะดังกล่าวด้วย นึกว่าสงสารลูกผมที่พลัดพรากกันมาด้วยครับ จะเป็นพระคุณอย่ายิ่ง

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวลาดตระเวน นสพ.จันทร์ฮอตนิวส์รายงานเพิ่มเติมว่า..ขณะนี้ได้ประสานไปยังหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องให้ช่วยกันสังเกตรูปพรรณของเด้กที่หายไปแล้ว และได้ช่วยกันประกาศหาตัวเด็กหายแล้ว หากใครพบเห็นรูปเด็กเล็กในลักษณะคล้ายว่าจะใช่..กรุณาแจ้งข้อมูลไปที่พ่อเด็ก โทร. 084-937-5835 จะมีรางวัลให้อย่างงดงามทีเดียว เพราะว่า..คนเป็นพ่อ-แม่ หัวใจแทบสลายใจขาดแล้ว...!

__________________________________________


 

 

 

                                          


กมลวรรณ กบิลโชติ : ผู้หญิงที่ลักพาตัวลูกผมไป (ถูกประกาศหมาย จับด้วย)

 ปัจจุบันอาจเปลี่ยนแปลงทรงผมหรือสีผมไปแล้วก็ได้.

                                                                                  

                                                                             ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์/รายงาน                       



 บ้านฉางหมอดูไสยศาสตร์ตุ๋นเหยื่อนศ.สาว


อ้างทำพิธีเสดาะห์เคราะห์แก้ผ้าเจิมอวัยวะ..

  

     ในปัจจุบัน ประเทศไทยมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมต่างๆ แม้กระทั่งมีแหล่งที่พักอาศัยของประชาชนทั้งในและต่างประเทศจำนวนมาก ที่เข้ามาประกอบอาชีพการค้าขายต่างๆและมีเงินมีทองร่ำรวยกันมากเวลานี้ แต่ปรากฏว่า ได้มีบรรดาพวก แก๊ง 18 มงกุฎ กำลังระบาดไปทั่งทั้งเมืองไทยโดยเฉพา อ.บ้านฉางมาบตาพุด จ.ระยองและสัตหีบ จ.ชลบุรีและภาคตะวันออก

  ทีมข่าวลาดตระเวน..(นสพ.จันทร์ฮอตนิวส์) ได้รับการร้องเรียนจาก..(นส.เจี๊ยบ) นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเคราะห์ร้ายรายนี้ แฉให้ทีมข่าวฟังว่า ..(หมอดูไสยศาสตร์) ตั้งอยู่ที่บริเวณเพิงพัก ใกล้สี่แยกสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านฉาง ถนนสายบ้านฉาง-พยูน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง  โดย..หมอดูไสย ศาสตร์ ใช้รถมอเตอร์ไซด์พวงข้างเป็นพาหนะ และใช้อุปกรณ์เป็นไพ่ดูดวง และดูลายมือด้วย เสียค่าครู 39 บาท คอยนั่งเฝ้าเน้น..ดูดวงเหยื่อที่เป็นหญิงสาวสวย จะทำนายทายทักเป็นเวลานาน แลละบอกว่ากำลังมีเคราะห์

               โดยอ้างตัวเป็นหมอดูเทวดา สามารถตรวจเช็กอดีตชาติของบุคคลได้ เมื่อมีเหยื่อหลงเชื่อเดินทางมาพบก็จะหลอกลวงให้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ด้วยการให้ถอดทรัพย์สิน ทั้งสร้อย แหวน และกำไลข้อมือ ทิ้งเอาไว้ให้ทำพิธีเรียกเงินล้าน โดยนัดหมายให้เหยื่อย้อนกลับมารับทรัพย์สินในอีก 5 วันถัดไป หากเหยื่อรายใดหลงเชื่อก็จะถูกหมอดูดังกล่าว เชิดทรัพย์สินหลบหนี ก่อนรอเรื่องเงียบแล้วไปเสาะหาทำเลใหม่ และใครโชคร้ายเจอ..หมอดูไสยศาสตร์ แนะนำไปบ้านพักทำพิธีเสดาะห์เคราะห์ ถอดเสื้อผ้าผ้า ใช้เทียนหยดลงของที่อวัยวะต่างๆ และเจาะไข่แดงอย่างหมดทางหนี (หญิงสาวหลายรายตกเป็นเหยื่อ) ต่างอับอายขายหน้าแทบไม่อยากมีชีวิตอยู่เลย..!! 

               ดังนั้น หมอดูไสยศาสตร์ทำเสน่ห์ลามก หากินในรูปแบบต่างๆ จะล่า เหยื่อ ที่เป็นหญิงสาวสวยหุ่นซ็กส์ซี่ โดยเฉพาะ..นักศึกษาสถาบันชื่อดัง ทำงานห้างสรรพสินค้าต่างๆ ล้วนแล้วพลาดท่าตกเป็นเหยื่อถูกเจาะไข่แดงกันมามากแล้ว โดยอ้างตัวเป็น หมอดูเทวดา ชื่อดังดูแม่นอย่างกับตาเห็น ทั้งเป็นหมอไสยศาสตร์ ทำเสน่ห์ยาแฝด-ลงนะหน้าทองให้แฟนหรือผัวหลงรักเราชั่วนิรันดร์!! อ้างว่า..สามารถช่วยเหลือ เหยื่อหญิงสาว ที่มีเรื่องทุกข์ใจต่างๆ แล้วตรวจดูลายมือทั้งให้คำปรึกษาอย่างหวานฉ่ำ!! 

          โดยเฉพาะ..หญิงสาวสวยรายใด หลงคารมหมดดูไสยศาสตร์ ทำนายทายทักว่าดวงชะตาตก ก็จะแนะนำ ชักชวนเหยื่อไปเจิมลงนะหน้าทองที่บ้านพักหมอดูที่จัดเตรียมเอาไว้ ซึ่งเป็นสถานที่ทำพิธีลงแส้ใช้เทียนหยดทำเสน่ห์พร้อมทั้งปลุกอารมณ์แล้วเจาะไข่แดงเหยื่อหญิงสาว แถมตั้งกล้องถ่ายคลิปวีดีโอไว้เพื่อข่มขู่เรียกสินทรัพย์เงินทองอีกด้วย ถ้ารายไหนไม่อยากให้ภาพคลิปวีดีโอแพร่กระจายในเว็บไซด์ต่างๆ ต้องนำเงินมาแลกเปลี่ยนคลิปดังกล่าว และบางคนยังไม่มีโอกาสก็บอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือให้ติดต่อหมอดูไสยศาสตร์ได้ทุกวัน. 

               สำหรับ กรรมวิธีทางไสยศาสตร์ แหกตา เมื่อเหยื่อหญิงสาวหลงกลไปหา เพื่อปรึกษาขอคำแนะนำช่วยเหลือ จะใช้วิธี เสกไข่ โดยอ้าวว่าในตัวหญิงสาว โดนของสิงอยู่ ต้องทำพิธีขับไล่จากร่างกายจึงจะหมดเคราะห์ จากนั้นก็จะ พิสูจน์ โดยการนำไข่ไก่ไปตอกที่หน้าอกหญิงสาว แล้วใช้มือลูบไล้เรือนร่าง อ้างว่าต้องปลุกเรียกวิญญาณที่สิงอยู่ในร่างกาย แล้วแอบซ่อนเกล็ด ด่างทับทิม เอาไว้ระเลงทั่วตัว ทำให้ไข่มีสีแดงคล้ำอมม่วง!! หลอกว่า..ถูกคุณไสยศาสร์จากสิ่งชั่วร้าย จึงต้องเสดาะห์เคราะห์ด้วยการร่วมเพศเพื่อขับไล่วิญญาณทันที 

               ส่วนเหยื่อบางคน ยังไม่ยอม ก็จะใช้อุบายโดยการใช้ น้ำมนต์ ซึ่งผสมยานอนหลับอย่างแรง หรือไม่ก็ใช้  ยาเซ็กส์ทิงเจอร์ขาว ชนิดเกล็ดหรือน้ำ แล้วทำทีเป่าเสกคาถาอาคมลงในขันน้ำมนต์ แล้วนำไปให้ เหยื่อหญิงสาวดื่ม ก่อนที่จะทำพิธีเรียกของอาคมคุณไสย์ออกจากเรือนร่าง และเมื่อเหยื่อตื่นขึ้นมาก็จะพบ กองกระ ดูกไก่ ซึ่งแก๊งหมอดูไสยศาสตร์ดังกล่าว อ้าวว่า..ถูกเรียกออกมาจากร่างหญิงสาววางอยู่ที่ปลายเท้า โดยรู้เท่า ไม่ถึงการณ์ว่า..กรรมวิธีที่กล่าวมาทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องหลอกลวงแหกตาทั้งสิ้น!! ตกเป็นเหยื่อตันหา ของพวกกลุ่มแก๊ง 18 มงกุฎ ในรูปแบบหมอดูไสยศาสตร์ 

               หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่ออันโอชะหมอดูชั่วช้า ส่วนใหญ่จะไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง เพราะเป็นเรื่องน่าอับอาย!! เหยื่อหญิงสาวที่โดน..มักจะเป็นนักศึกษาสาวสวย และพนักงานบริษัทห้างร้านต่างๆ ซึ่งทุกรายที่เข้าไปดูดวงมักจะถูกหลอกเจาะไข่แดงทั้งสิ้น!! น้อยนักที่จะรอดพ้นคารมอุ้งมือหมอดูใจชั่วมาได้  เพราะว่าหากใครตกเป็นเหยื่อพวกมันแล้ว มันจะรีดเงินเป็นประจำ หากใครขัดขืนไม่ยอมให้ก็จะถูกขู่ว่า..จะนำคลิปวีดีโอที่แอบถ่ายไปเผยแพร่..อินเทอร์เน็ต,ซีดี, และมือถือ ออกประจานภาพเปลือยที่กำลังร่วมเพศทุกตอนเพื่อเรียกเงินตามต้องการ

               อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ ฝากไปยังท่าน..นายสยุมพร ลิ่มไทย ผวจ.ระยอง, พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีรสวัสดิ์ ผบก.ภ.จว.ระยอง นายสุทธินันท์ หลวงศรี นายอำเภอบ้านฉาง, พ.ต.อ.ภิรมย์ ปรียากร ผกก.สภ.บ้านฉาง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหลายแหล่!! ช่วยสั่งการตรวจสอบกวาดล้างปราบปรามให้สิ้นซากด่วน!! หากใครพบเห็นเบาะแส บุคคลต้องสงสัยเป็นแก๊งหลอกลวงต้มตุ๋นที่ไหน? กรุณาแจ้งไปที่ สภ. ในเขตรับผิดชอบ หรือ 191 ทันที อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล!! ก่อนที่จะมีลูกหลานหรือใครจะตกเป็นเหยื่อเคราะห์ร้ายอีกเลย..!!

                                                                              *** โดย.. จ๊อดเจาะลึก / รายงาน.

_______________________________________________________________

 

(ระยองเตือนภัย..อย่าตกเป็นเหยื่อแก๊งต้มตุ๋นเหล็กไหล)

                            

*** เรื่องราวมหัศจรรย์ของวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง!!ของความเชื่อส่วนบุคคล!! เกี่ยวกับแร่วัตถุต่างๆ เชื่อว่าทำหนังเหนียวคงกระพันชาตรี และปลอดภัยแคล้วคลาด หากใครทราบว่าที่ไหนมีของดี คนไทยเรามัก จะแห่กันไปที่นั่น!!โดยเฉพาะเรื่อง เหล็กไหล ใครได้ได้ยินเป็นหูพึ่งทันที แต่ไม่รู้ตัวว่า..ความอยากได้เป็นเจ้าของสิ่งนั้น จะกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของใครกันบ้างหรือเปล่า?? ต้องพิจาณาให้ดีนะขอรับ.. 

 

*** ขอแนะนำให้ท่านได้รู้ความจริงกับท่าน..พระเกจิอาจารย์วัดดังแห่งหนึ่งใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง (ขอไม่เปิดเผยชื่ออาจารย์และวัด เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย) ได้เล่าให้ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ฟังว่า..เมื่อประ มาณปี 2530 ท่านได้รับการติดต่อจากหัวหน้าแก๊งต้มตุ๋นขายเหล็กไหลรายหนึ่ง ได้เสนอขายสูตร และกรรมวิธีใช้ "เทียนลนเหล็กไหล" ให้สา มารถย้อยออกมาจากหินในราคาถึง100,000บาท เพื่อนำไปใช้ประ กอบการหลอกลวงเรียกเงินทองจากญาติโยมผู้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งวิธีดังกล่าวได้เคยใช้ได้ผลแล้วหลายราย ทำให้ได้เงินไปใช้หลายล้านบาท 

*** พระเกจิอาจารย์ดังกล่าว ท่านแกล้งทำเป็นสนใจ แต่มีข้อแม้ว่าจะ ต้องทดสอบให้ท่านดูที่วัดเสียก่อน ปรากฏว่าทางแก๊งต้มตุ๋นยอมตกลง แต่ขอค่าใช้จ่ายในการทดสอบ 2,000 บาท ซึ่งปรากฏว่าเขาสามารถใช้เทียนลนให้หินแข็ง ๆ ไหลเยิ้มออกมาได้จริง ๆ ดังภาพที่ปรากฏด้านข้าง ซึ่งทางแก๊งดังกล่าวได้เปิดเผยต่อไปว่า ของเหลวที่ไหลออกมานั้นไม่ใช่หิน แต่จะเป็นสารผสมทางเคมีหลายชนิดรวมกันโดยมีปรอทเป็นส่วน ผสมหลัก จากนั้นก็จะนำเอาไปฝังไว้ในก้อนหินที่จัดเตรียมไว้ ก่อนที่จะใช้กาวติดที่ผนังถ้ำก่อนที่จะทำการทดลองให้เหยื่อชม 

*** ระหว่างการทดลองนั้นทางแก๊งได้พยายามโน้มน้าวพระอาจารย์เกษมสุขให้คล้อยตาม โดยบอกว่าท่านเสียเงินเพียง 100,000 บาทเท่านั้น แต่ถ้านำไปหลอกผู้คนก็จะได้เงินเป็นล้านทีเดียว โดยท่านอา จารย์เพียงแต่นำเศรษฐีที่มีเงินและอยากได้เหล็กไหลมาเท่านั้น ทางแก๊งจะนำเอาเหล็กไหลเทียมที่ทำขึ้นนี้ไปซ่อนฝังไว้ตามจุดที่นัดหมาย แล้วให้ท่านอาจารย์เอาเทียนลนเหล็กไหลนั้น ก็จะทำให้คนเชื่อว่าเป็นเหล็ก ไหลตัดสดจริง ๆ ก็จะได้เงินหลายล้านบาท 

*** หลังจากได้เห็นการทดสอบพร้อมกับจ่ายค่าโง่ไปแล้ว อาตมาก็ตอบปฏิเสธที่จะซื้อสูตรดังกล่าว เพราะไม่สามารถหาเงินแสนมาจ่ายค่าซื้อสูตรการต้มตุ๋นได้ นอกจากนี้แล้ว หากเอาไปหลอกคนอื่นมีหวังอาจจะถูกตามฆ่าก็ได้" พระเกจิอาจารย์กล่าวในที่สุด 

*** นอกจากนี้แล้ว พระเกจิอาจารย์ดังท่านนี้ ยังเปิดใจถึงวิธีต้มตุ๋นที่คนโลภทั่วไปถูกหลอกอีก 2 วิธี โดยวิธีแรกคือ ขอเงินค่าทดสอบ โดยอ้างว่าจะมีนายหน้ามาซื้อเหล็กไหล ทั้งนี้จะบอกว่า "เหล็กไหล" ของเขาต้องบูชาครูด้วยจำนวนเงิน 500,000 บาท เพราะไม่เช่นนั้น "เหล็กไหล" จะหายไป เมื่อเขาอ้างว่า "เหล็กไหล" สามารถทดลองกับไม้ขีดไฟ ด้วยการนำไม้ขีดไฟมาวางและเอา "เหล็กไหล" มาวางทับทิ้งไว้ 10 นาที ไม้ขีดนั้นก็จะจุดไม่ติด ถ้าทดลองกับไม้ขีดไฟเห็นผลแล้วก็จะนำไปทดลองกับลูกปืน ซึ่งถ้าเอาเหล็กไหลไปทาบกับลูกปืน ลูกปืนก็จะยิงไม่ออกเช่นกัน 


*** โดยวิธีการหลอกลวงนั้นจะมีหน้าม้า 3 คน ขั้นแรกต้องเลือกเอาบ้านของเหยื่อที่มีฐานะก่อน โดยจะหาเอาไม้ขีดไฟที่เหยื่อเป็นผู้ซื้อเองมาใหม่ ๆ มาทดลอง โดยบอกเหยื่อว่าจะเอา "เหล็กไหล" วางทับไว้ 10 นาที หลังจากนั้นไม้ขีดไฟจะจุดไม่ติด ขณะที่รอคอยเวลาอยู่นั้น ก็จะชวนเหยื่อคุย พร้อมกับชี้นิ้วมือไปที่ภาพใดภาพหนึ่งในบ้าน แล้วถามว่าเป็นภาพอะไร ถ่ายที่ไหน ทำทีเป็นสนใจมากเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ เหยื่อก็จะหันไปมองที่ภาพนั้น ทุกสายตาก็จะเบนตามไปด้วย จังหวะนั้นเองคนในแก๊งก็จะรีบสับเปลี่ยนไม้ขีดไฟทันที อีกวิธีหนึ่ง แกล้งทำแก้วให้ตกแตก พอเหยื่อหันไปดูเขาก็จะเปลี่ยนไม้ขีดไฟทันทีเช่นกัน 

*** ดังนั้น เมื่อนำไม้ขีดไฟมาจุดก็จะจุดไม่ติด เหยื่อเจ้าของบ้านก็จะเข้าใจว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ เป็นอิทธิฤทธิ์ของเหล็กไหล เนื่องจากไม้ขีดเป็นของตัวเองที่ซื้อมากับมือ ยังจุดไม่ติดจริง ๆ แต่หารู้ไม่ว่า ไม้ขีดไฟถูกแอบสับเปลี่ยนไปแล้ว และไม้ขีดไฟของแก๊งต้มตุ๋นนั้นได้มีการเคลือบน้ำ ซึ่งทำให้หมดสภาพในการจุดประกายไฟ 

*** ซึ่งก่อนกลับนั้น แก๊งต้มตุ๋นจะเอาเงินค่าบูชาครูที่เหยื่อเป็นคนจ่ายให้ใส่กล่องแล้วห่อด้วยผ้าขาว พร้อมกับบอกเหยื่อเจ้าของบ้านว่า จะขอฝาก "เหล็กไหล" และเงินค่าบูชาครูที่ทำพิธีไว้กับเจ้าของบ้านก่อน ให้เก็บบูชาเป็นระยะเวลา 1 เดือน ห้ามเปิดออกมาโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้น "เหล็กไหล" จะหนีไปหมด 

*** สำหรับ วิธีการหลอกเอากล่องที่ใส่เงินจะทำเช่นเดียวกับการสับ เปลี่ยนไม้ขีดไฟ โดยแก๊งคนร้ายได้เตรียมกล่องห่อผ้าขาวมาอีก 1 ห่อ ซึ่งก่อน ที่จะเปลี่ยนกล่องดังกล่าวนั้น แก๊งต้มตุ๋นจะใช้ให้เหยื่อไปจุดธูปบูชา "เหล็กไหล" กลางแจ้งก่อน พอเหยื่อเผลอเขาก็แอบเปลี่ยนห่อผ้าขาวทันที ทำให้เหยื่อหลงกลไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์.. 

*** อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ ได้รับทราบเพิ่มเติมจากพระเกจิอาจารย์ดังอีกว่า เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น เมื่อครบกำหนด 1 เดือน เหยื่อจะแก้ห่อผ้าขาวออกมาดู ปรากฏว่าเงินค่าไหว้ครูไม่มีเสียแล้ว และวัตถุที่บอกว่าเป็น "เหล็กไหล" ก็ไม่มี สิ่งที่ปรากฏคือก้อนหิน หรือก้อนเหล็กอะไรสักอย่างหนึ่ง ที่ไม่มีราคาค่างวดอะไรเลย!! นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดกระดองใจเป็นยิ่งนัก จึงได้แต่ฝากเตือนอย่าไปหลงเชื่อ หรืองมงายอะไรมากเกินไปนัก มิเช่นนั้นจะตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ แก๊งต้มตุ๋น18 มงกุฎแบบนี้ตลอดไป นะจะบอกไห้..สาธุ..สาธุ..!!

 

                                                                                                                             *** โดย..จ๊อดเจาะลึก / รายงาน.

__________________________________________________________________________________

 



Bookmark and Share

Advertising Zone    Close


Online: 1 Visits: 33,825 Today: 3 PageView/Month: 3

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...